Loading...

สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปราจีนบุรี

Prachin Buri Provincial Office of Natural Resources and Environment

ขนาดอักษร
เปลี่ยนการแสดงผล C C C
TH EN
top 3

ด้วยจังหวัดปราจีนบุรี โดยสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปราจีนบุรี มีความประสงค์จะทำการขายทอดตลาดประเภทพัสดุ/ครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 12 รายการ (ประมูลรวมรายการ) และครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง จำนวน 1 รายการ (รถยนต์นั่งส่วนบุคนไม่เกิน 7 ที่นั่ง นั่งสองตอนท้ายบรรทุก ยี่ห้อ อิซูซุ)

                ด้วยจังหวัดปราจีนบุรี โดยสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปราจีนบุรี มีความประสงค์จะทำการขายทอดตลาดประเภทพัสดุ/ครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 12 รายการ (ประมูลรวมรายการ) และครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง จำนวน 1 รายการ (รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง นั่งสองตอนท้ายบรรทุก ยี่ห้อ อิซูซุ) การขายทอดตลาดของสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปราจีนบุรี จะดำเนินการขายทอดตลาด ณ ห้องประชุมสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปราจีนบุรี ให้ผู้ที่มีความสนใจเข้าร่วมประมูลขายทอดตลาดพัสดุ/ครุภัณฑ์ชำรุด เสื่อมคุณภาพหรือไม่จำเป็นต้องใช้ในราการ ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 โดยยื่นเอกสารการลงทะเบียนในเวลา 09.00 - 10.00 น. 

เอกสารแนบ

ประกาศจังหวัดปราจีนบุรี โดยสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปราจีนบุรี เรื่อง ขายทอดตลาดประเภทพัสดุครุภัณฑ์สำนักงานและครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง

ขนาดไฟล์:1.95 Mb | ประเภทไฟล์: .pdf | ดาวน์โหลด: 126 ครั้ง